-->

Đèn LED SUNKY hiệu quả chiếu sáng cao, giá tốt

Đèn LED thường gắn liền với hiệu quả năng lượng và tuổi thọ cao. Tuy nhiên, giống như bất kỳ sản phẩm nào chúng cũng có những hạn chế. Để bắt đầu lắp đặt thì chúng đắt tiền, thường có kích thước nhỏ hơn một chút so với đèn truyền thống và  không phải lúc nào cũng phù hợp ở những nơi cần chiếu sáng. Nó không phải là lựa chọn tốt nhất khi kết hợp với dimmers. Hiện nay, công nghệ LED đang thay đổi từng ngày để tối ưu hơn và giải quyết những bất cập, hạn chế của nó.

bong den led sunky
Bóng đèn LED tiết kiệm điện SUNKY

Bóng đèn LED 6W nhưng sản xuất ánh sáng tương đương với bóng đèn 40 watt. hay loại 9Wcó khả năng thay thế bóng đèn cho gia đình tiêu chuẩn 60 watt. Các sản phẩm mới nhất kéo dài khoảng 25 lần so với bóng đèn sợi đốt truyền thống. Chúng đi kèm với một số lợi thế khác như bật lên ngay lập tức, chiếu sáng theo mọi hướng, có thể mờ đi và không chứa thủy ngân - một lý do vượt trội so với bóng đèn huỳnh quang.

SUNKY phân phối đèn LED với mức giá tốt

Với mức giá khoảng 50.000Đ, đèn LED đắt hơn hầu hết các lựa chọn khác trên thị trường. Nhưng bù lại chúng tiết kiệm năng lượng hơn 80% so với đèn chiếu sáng truyền thống. Điều đó có nghĩa là khi mua đèn LED, chúng sẽ tự hoàn vốn mua cho bạn trong hai năm hoặc ít hơn. SUNKY là một trong những nơi tốt nhất để mua đèn LED. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã và công suất cùng với các chương trình giảm giá lớn, miễn phí vận chuyển. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm đèn LED bulb, đèn tuyp LED, đèn LED dành cho trần nhà, đèn LED pha... Website trực tuyến của chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại đèn LED dùng cho gia đình, văn phòng, kho xưởng.

Chi tiết mua hàng liên hệ: 

Đèn LED SUNKY
Số 49 thôn Thượng, Thanh Liệt Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 0975 93 92 91
Share on Google Plus

About Lê Ngọc Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét