-->

Đèn LED sẽ thay thế bóng đèn sợi đốt trong những năm tới

Theo số liệu thống kê, vào năm 2014 nhu cầu sử dụng bóng đèn sợi đốt hàng năm trên thế giới là 9 tỷ , trong năm 2014 Trung Quốc sản xuất 4 tỷ bóng đèn sợi đốt. Bóng đèn sợi đốt sẽ sớm bị vô hiệu hóa trên toàn thế giới, loại ánh sáng nào có thể tương đồng hiệu quả, chi phí và thay thế nó? Trong ngành công nghiệp chiếu sáng ngày nay chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời và thách thức! bóng đèn LED một công nghệ chiếu sáng mới đã ra đời! Đèn LED tiêu chuẩn chiếu sáng khi bộ tản nhiệt không nóng! Lắp đặt đèn LED rất thuận tiện và đơn giản! Hiệu suất của bóng đèn LED tốt hơn so với các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang.

bong den led
Bóng đèn LED


Năm 2015 Trung Quốc tiêu tụ 1,3 tỷ bóng đèn LED, năm 2016 có thể tăng lên 5 - 8 triệu bóng. Đây sẽ là cơ hội phát triển tuyệt vời cho các doanh nghiệp sản xuất đèn LED.

 Đèn LED mang lại ưu điểm lớn về tiết kiệm chi phí và hiệu quả sử dụng, cho đến nay giá thành của các loại đèn LED đã giảm đáng kể tới mức bình dân! LED thực sự có thể nhập vào thị trường thiết bị chiếu sáng của gia đình, thiết bị chiếu sáng sáng công cộng với ưu điểm giá rẻ và  tiết kiệm năng lượng! Vì vậy, trong tương lai gần đèn LED thay thế bóng đèn sợi đốt là không thể tránh khỏi!
Share on Google Plus

About Lê Ngọc Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét