-->

Chuyển khoảng 100.000 đèn đường sang LED, giảm 50% điện năng tiêu thụ

Làm đường phố an toàn hơn vào ban đêm

Buenos Aires ở Argentina là thành phố lớn thứ hai ở Nam Mỹ, với khoảng 13 triệu người. Để thắp sáng thành phố vào ban đêm đòi hỏi hơn 125.000 đèn đường. Như bạn có thể tưởng tượng, nó sử dụng rất nhiều năng lượng, và tốn rất nhiều tiền (cả về năng lượng và bảo dưỡng khi đèn cần phải được thay thế). Nhưng thành phố đã quyết định giải quyết vấn đề này theo cách tiết kiệm năng lượng, giảm ô nhiễm, làm cho khu phố an toàn hơn vào ban đêm và giảm chi phí bảo trì. Những đèn LED này dự kiến ​​sẽ giảm 50% điện năng tiêu thụ cho thành phố, điều này có nghĩa là giảm đáng kể khí thải CO2, và chúng có tuổi thọ cao hơn 5 lần so với đèn chiếu sáng thông thường.
den led duong pho
Đèn LED trên đường phố Buenos Aires


Đó chỉ là một thành phố. Người ta ước tính rằng nếu các thành phố trên thế giới chuyển đổi sang công nghệ LED như Buenos Aires, thì tiết kiệm sẽ tăng lên tới 130 tỷ euro (180 tỷ USD) trong chi phí năng lượng giảm mỗi năm. Nó cũng sẽ ngăn ngừa được 670 triệu tấn CO2 thải ra môi trường mỗi năm.

Chất lượng ánh sáng của đèn LED cũng mang lại nhiều lợi ích:

Đèn LED chiếu sáng cho phép nhận dạng khuôn mặt tốt hơn và nhận thức màu sắc đầy đủ, không chỉ bằng mắt người, mà còn bởi các camera an ninh, tăng cường phòng chống tội phạm. Khả năng hiển thị và bảo mật được cải thiện thông qua ánh sáng LED sẽ cho phép mọi người thưởng thức không gian công cộng ở Buenos Aires.
Share on Google Plus

About Lê Ngọc Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét