-->

Đèn led an toàn cho sức khỏe con người và môi trường

Đèn led đang dần khẳng định vị thế trên thị trường thông qua những lợi ích mà nó mang lại như: tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, độ bền bỉ,... Bên cạnh đó ánh sáng led cũng đã được chứng minh nó rất an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Cùng khám phá những lợi ích của đèn led mang đến cho sức khỏe con người và môi trường trong nội dung bài viết dưới đây.
Đèn led không phát ra tia UV
Đèn led được chế tạo ít ánh sáng hồng ngoại và không phát ra tia UV, nó không gây hại cho sức khỏe con người như ung thư da, lão hóa sớm, đau đầu. Do vậy nó không chỉ thích hợp cho ngôi nhà của bạn mà còn thích hợp cho các nguyên liệu, hàng hóa nhạy cảm với nhiệt.
Đèn led không chứa chất độc hại
Đèn led được thiết kế không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, cadimum, đèn led còn giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2. Do vậy khi dùng đèn led bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sức khỏe được bảo vệ.

Ngược lại các loại bóng đèn chiếu sáng khác nhưng huỳnh quang thường chứ một lượng bột huỳnh quang và thủy ngân. Thủy ngân không chỉ gây độc hại, gây nguy hiểm cho con người cũng như xử lý không tốt khi thải ra môi trường.

đèn led an toàn cho sức khỏe và môi trường

Đèn led không gây hại cho mắt
Các loại đèn chiếu sáng truyền thống rất có hại cho mắt bởi độ sáng của đèn không ổn định mà luôn bị nhấp nháy, nhiệt lượng tỏa ra rất lớn,... Đèn led đã khắc phục hết những nhược điểm đó. Loại ánh sáng mà đèn led tạo nên là loại ánh sáng đơn sắc, có nguồn điện 1 chiều (DC) nên rất ổn định, sẽ không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Chính điều đó làm giảm nguy cơ gây nhức mỏi, gây hại cho mắt.

Đèn led tỏa ít nhiệt, nhiều ánh sáng hơn đèn truyền thống

Các loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt có dây tóc ở giữa, nó chỉ dành 20% để tỏa sáng còn lại 80% là tỏa nhiệt, kéo theo đó nó sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng đồng thời làm nhiệt độ không khí xung quanh tăng lên khiến cho người sử dụng thấy khó chịu. Còn đèn led sử dụng công nghệ led mới nhất, nó không có dây tóc, không sinh nhiệt nên ánh sáng tập trung hơn hẳn, cũng giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng cho người sử dụng.

Đèn led thân thiện với môi trường

Sử dụng đèn led giúp giảm đến 80% lượng khí CO2 ra môi trường. Đèn led có tuổi thọ rất lâu dài chính vì vậy sẽ giảm được lượng rác thải rất lớn. Hơn thế nữa đèn led có thể tái chế.

Trên đây chỉ là một số lợi ích tiêu biểu mà đèn led mang lại cho sức khỏe và môi trường. Để bảo vệ sức khỏe gia đình và cộng đồng xung quanh cũng như góp phần vào lợi ích chung của toàn xã hội hãy bắt đầu sử dụng đèn led ngay từ hôm nay.  

Bài viết được đăng tải thuộc bản quyền của Đèn led SUNKY
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét