-->

6 lý do tại sao nên sử dụng đèn led dowlight âm trần cho hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng đèn là yếu tố rất quan trọng đối với không gian của ngôi nhà và sức khỏe của con người. Đèn không chỉ nhằm mục đích chiếu sáng mà còn là yếu tố góp phần tôn lên vẻ đẹp của không gian, nội thất trong nhà. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng đèn led âm trần phù hợp với mọi không gian và sở thích của gia chủ. Hơn thế nữa khi sử dụng đèn led dowlight âm trần còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí sinh hoạt, thân thiện với môi trường,...

6 lợi ích đèn led mang lại dưới đây sẽ giúp bạn lý giải rõ hơn tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng đèn led dowlight âm trần cho hệ thống chiếu sáng.
Đèn led âm trần tròn

1. Tiết kiệm điện năng

Sử dụng đèn led âm trần giúp bạn tiết kiệm lên tới hơn 90%, tiết kiệm gấp nhiều lần so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang truyền thống. Hơn thế nữa hệ thống tản nhiệt độc đáo của sản phẩm đèn led âm trần còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng đèn led dowlight thay vì các loại đèn truyền thống khác. Đèn led âm trần có cấu trúc tương tự như đèn tròn nhưng không có dây tóc ở giữa nên nó có nhiệt độ làm việc thấp hơn, tỏa nhiệt ra môi trường ít hơn nên không gây khó chịu cho người dùng. Tuy đèn led tiêu tốn rất ít điện năng nhưng hiệu suất ánh sáng rất cao, đèn tạo ra nhiều ánh sáng hơn các loại đèn khác. Độ sáng tăng lên đến hơn 30%.

2. Tuổi thọ cao

Tuổi thọ đèn led âm trần lên tới 50.000 giờ, trong khi tuổi thọ của đèn sợi đốt chỉ khoảng 1.000 giờ. Chính vì thế trong một thời gian dài bạn không phải tốn kém chi phí thay mới bóng đèn. Đặc biệt tuổi thọ đèn âm trần không bị ảnh hưởng bởi số lần tắt bặt đèn.

3. Thiết kế đa dạng

Đèn led âm trần được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc ánh sáng nên nó phù hợp với mọi không gian cũng như sở thích, yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó nó được thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp, tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và thu hút mọi ánh nhìn.

4. An toàn cho sức khỏe

Đèn led âm trần không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, không phát ra tia cực tím, tia UV nên sức khỏe của người tiêu dùng. Dù bạn đã sử dụng đèn trong thời gian dài thì ánh sáng của đèn cũng vẫn phát ra rất đồng đều nên sẽ không ảnh hưởng đến mắt của người sử dụng.

5. Lắp đặt đèn đơn giản, dễ dàng

Thiết kế đơn giản, tiện lợi: không có tắc te, chấn lưu, máng đèn như đèn huỳnh quang, không có đui đèn như đèn sợi đốt nên cách lắp đặt cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tự thiết kế và lắp đặt ở bất cứ vị trí nào bạn muốn.

6. Giá thành rẻ

So với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống thì đèn led âm trần có giá thành cao hơn tuy nhiên khi tính toán chi phí và lợi ích lâu dài thì việc sử dụng đèn led âm trần có lợi về chi phí hơn rất nhiều. Bởi là sản phẩm được ưa chuộng nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối, cung cấp đua nhau tung ra sản phẩm, bên cạnh những sản phẩm có chất lượng tốt thì còn rất nhiều sản phẩm chất lượng kém chính vì thế khi mua bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét